Giới Thiệu

Bạn đang tìm nhà cung cấp PCB chất lượng cao?
Bạn đang tìm nhà cung cấp linh kiện chính hãng?
Hay bạn cần gia công linh kiện nhỏ 0402/0201?

Công ty Meka Việt Nam – Công Ty TNHH sản xuất và phát triển công nghệ Meka Việt Nam là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ về điện tử như:
Đặt mạch in, gia công mạch in (PCB)
Gia công hàn lắp (PCBA)
Cung cấp linh kiện chính hãng, chất lượng cao.
Cắt stencil (lấy trong ngày).
Gia công hoàn hiện sản phẩm thương mại.
Công ty Meka Việt Nam được thành lập từ năm 2018 bởi những con người đam mê về công nghệ, điện tử. Bằng sự nhiệt huyết và năng động của tuổi trẻ chúng đã không ngừng học hỏi, trau dồi kiến thức để đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, rẻ nhất, chuyên nghiệp nhất trong ngành gia công mạch in, thiết kế, gia công SMT .

Với sự nỗ lực không ngừng phát triển trong ngành gia công hàn lắp (hàn cắm, hàn dán SMT), công ty Meka Việt Nam luôn đổi mới dây truyền sản xuất nhằm đáp ứng những yêu cầu khắt khe đến từ khách hàng. Với dây truyền sản xuất hiện đại, công ty chúng tôi có thể gia công hàn lắp các linh kiện nhỏ như 0402 hay 0201 mà ít công ty khác có thể đáp ứng được. (tự động hóa 100%, công ty có thể đáp ứng được các đơn hàng số lượng lớn kịp tiến độ mà vẫn đảm bảo được chất lượng của sản phẩm.)
Công ty Meka Việt Nam có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm, có thể tư vấn cho khách hàng một cách kỹ càng và chính xác nhất đồng thời rút ngắn thời gian mua hàng, giúp khách hàng yên tâm tuyệt đối vào đơn hàng của mình.

 

1. Thông tin về chủ sở hữu website

  • Tên: CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ MEKA VIỆT NAM.
  • Địa chỉ: D7-NV5 Ô số 2, Khu đô thị liền kề hai bên đường Lê Trọng Tấn, Xã La Phù, Huyện Hoài Đức,Thành phố Hà Nội.
  • SĐT: 0981464189/0399994730
  • Mã số doanh nghiệp: 0109310659

2. Thông tin về điều kiện giao dịch chung

Chính sách kiểm hàng

a. Định nghĩa.
Kiểm hàng là thực hiện các công việc kiểm tra và so sánh các sản phẩm/hàng hóa nhận được trong kiện hàng Meka gửi với các sản phẩm trong đơn hàng khách yêu cầu.

b. Quy định

  • Thời điểm kiểm hàng.

Meka chấp nhận cho khách hàng đồng kiểm với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng. Không hỗ trợ thử hàng.

Sau khi nhận hàng, khách hàng kiểm lại phát hiện sai, có thể liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ đổi trả. Lưu ý, quý khách quay video lúc mở thùng hàng để đảm bảo việc đối chiếu khi cần thiết.

  • Phạm vi kiểm tra hàng hóa.

Khách hàng được kiểm tra các sản phẩm thực nhận, đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã đặt trên đơn sau khi nhân viên Meka xác nhận đơn hàng theo các tiêu chí: ảnh mẫu, mã sản phẩm, kích thước, màu sắc. chất liệu…

Tuyệt đối không bóc, mở các hộp sản phẩm có tem niêm phong, tem đảm bảo.

  • Các bước xử lý khi hàng hóa nhận được không như đơn đặt hàng.

Khi quý khách đồng kiểm, sản phẩm nhận được không như sản phẩm khách đặt trên đơn hàng. Xin hãy liên hệ với hotline 0399994730 để được gặp bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận lại đơn hàng.

Trường hợp Meka đóng sai đơn hàng theo yêu cầu của khách, khách có thể không nhận hàng, không thanh toán. Trong trường hợp đơn hàng đã thanh toán, khách hàng có thể yêu cầu gửi lại đơn mới hoặc không, Meka sẽ hoàn lại tiền cho quý khách trong thời gian sớm nhất.

Trường hợp Meka đóng hàng đúng theo đơn hàng, nhưng khách hàng thay đổi nhu cầu, khách hàng có thể yêu cầu đổi trả và áp dụng chính sách đổi trả hàng hóa. Trường hợp này khách hàng sẽ thanh toán chi phí giao hàng (nếu có).

Chính sách hoàn trả

Chính sách hoàn trả hàng của chúng tôi rất thân thiện với khách hàng. Chúng tôi cam kết để cung cấp sản phẩm chất lượng và hài lòng cho khách hàng của chúng tôi. Tuy nhiên, nếu khách hàng không hài lòng với sản phẩm, chúng tôi sẽ hoàn trả hoặc đổi sản phẩm cho khách hàng.

Điều kiện hoàn trả:

  • Sản phẩm phải được hoàn trả trong vòng 10 ngày kể từ ngày nhận hàng.
  • Sản phẩm phải được hoàn trả với tình trạng nguyên vẹn, chưa qua sử dụng và không có bất kỳ dấu hiệu sử dụng.
  • Bảo hành sản phẩm không bao gồm trong chính sách hoàn trả.

Quy trình hoàn trả:

  • Liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng để yêu cầu hoàn trả (0399994730).
  • Hãy cung cấp thông tin về sản phẩm và lý do hoàn trả.
  • Nhân viên sẽ xác nhận yêu cầu hoàn trả và hướng dẫn quá trình hoàn trả.
  • Sau khi hoàn trả được xác nhận, khách hàng có thể yêu cầu hoàn lại tiền hoặc đổi trả sản phẩm khác.

Chính sách bảo hành sản phẩm

  • Các sản phẩm do Meka cũng cấp đều được bảo hành từ 3 tháng đến 1 năm tùy từng loại sản phẩm.
  • Thông tin bảo hành chi tiết cho từng loại sản phẩm chúng tôi đã nêu rõ trong danh mục của từng loại sản phẩm.

Nghĩa vụ của người bán và người mua hàng trong từng giao dịch

 Nghĩa vụ của người bán:

+ Tư vấn, hướng dẫn tất cả các thông tin liên quan tới sản phẩm để người mua hiểu và có thể sử dụng dịch vụ.
+ Cung cấp đẩy đủ sản phẩm cho người mua đúng thời hạn và số lượng sau khi người mua đã thanh toán đầy đủ cho Người bán.
+ Hỗ trợ người mua trong việc giải quyết các khiếu nại, thắc mắc và những khó khăn trong quá trình sử dụng sản phẩm.
+ Cung cấp các chứng từ liên quan tới việc Người mua thanh toán cho người bán như phiếu thu, hóa đơn,… với tổng số tiền mà người mua đã đặt trong tháng theo yêu cầu.

– Nghĩa vụ của người mua:

+ Thực hiện đúng các quy trình, quy định liên quan tới dịch vụ do Người bán quy định.
+ Thanh toán cho người bán đầy đủ số tiền theo đơn đặt hàng kèm theo các chứng từ, hóa đơn theo quy định (Nếu có).
+ Hỗ trợ và cung cấp thông tin đầy đủ cho người bán liên quan tới các giao dịch khi người bán có yêu cầu.

3. Thông tin về vận chuyển và gia nhận

Các phương thức giao hàng

  • Lấy hàng tận nơi: khách hàng có thể đến địa chỉ của công ty Meka để mua hàng.
  • Giao hàng tận nơi trong ngày: để đáp úng nhu cầu của khách hàng chúng tôi cung sẵn sàng giao hàng tận nơi trong nội thành Hà Nội.
  • Giao hàng toàn quốc: Đối với những khách hàng ở xa, chung tôi sẽ giao hàng đến cho khách hàng thông qua các đơn vị vận chuyển uy tín.

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *